Cách đuổi Kiến khỏi nhà nuôi Chim Yến hiệu quả dễ làm ~ VLXD5S

Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2020

Cách đuổi Kiến khỏi nhà nuôi Chim Yến hiệu quả dễ làm




Cách đuổi Kiến khỏi nhà nuôi Chim Yến hiệu quả dễ làm

Ban đang đau đầu vì kiến vô nhà yến của mình ?
chúng làm phiền những chú chim yến làm tổ và đẻ trứng. Còn hơn nữa là kiến cắn chim non làm chim yến nhà bạn giảm số lượng chim lớn và bạn đang đau đầu tìm cách tiêu diệt chúng để giúp nhà yến phát triển.

Sau đây mình chi sẻ cách đuổi kiến ra khỏi nhà yến đơn giản hiệu quả bạn có thể tham khảo áp dụng cho ngôi nhà yến của mình.


CHANH

Đầu tiên, xịt một chút nước chanh và ngưỡng cửa và bệ cửa sổ. Sau đó, vắt chanh vào bất kỳ lỗ hay vết nứt nào có kiến. Cuối cùng, bạn có thể rắc các mẩu vỏ chanh xung quanh các lối đi ngoài trời để ngăn chặn kiến.
Chanh cũng có tác dụng chống lại những con gián và bọ chét: Chỉ cần trộn nước ép của 4 quả chanh (gồm cả vỏ) với 2 lít nước, sau đó đem rửa sàn nhà sẽ khiến bọ chét và gián chạy trốn hết.

PHẤN

Nếu bạn muốn bảo vệ một vật gì, hãy vẽ một vòng bằng phấn bao quanh nó. Calcium carbonate (CaCO3) trong phấn sẽ khiến kiến dừng bước. Bạn cũng có thể thay phấn bằng vỏ trứng rửa sạch, phơi khô giã nhỏ.
Hãy rắc bột phấn xung quanh vườn cây để đuổi kiến và sên. Nhiều người còn quét vôi quanh gốc cây để đuổi kiến và côn trùng.

BỘT MÌ

Rắc một dòng bột mì quanh kệ đựng thức ăn hoặc bất kỳ nơi nào trong nhà mà bạn nhìn thấy kiến. Kiến sẽ không muốn đi qua phần bột này để tìm đến mục tiêu.

HẠT TIÊU

Những con kiến đang tìm các lọ đường trong bếp nhà bạn, hãy đánh lừa chúng bằng một chút hạt tiêu: Rắc hạt tiêu trên đường bọn kiến đi tìm thức ăn, chúng sẽ tưởng rằng phía trước không có đường.
Còn nếu bạn tìm thấy một tổ kiến gần bếp nhà mình, hãy đổ ít hạt tiêu xuống đó và bọn kiến sẽ phải bỏ đi.

MUỐI

Nếu kiến đang làm một con đường vào nhà, bạn hãy ngăn chặn chúng bằng cách rắc muối dọc theo đường đi của chúng hoặc ngang cửa.

BỘT THƠM (PHẤN RƠM)

Để ngăn chặn kiến vào nhà, bạn có thể rắc bột thơm xung quanh móng nhà, cửa ra vào và cửa sổ. Ngoài ra bạn có thể rắc bột hàn the, lưu huỳnh, dầu đinh hương hay trồng bạc hà quanh nhà.

GIẤM

Đổ nước và giấm với tỷ lệ 1:1 vào một bình xịt, sau đó phun lên những khu vực bạn nhìn thấy côn trùng. Kiến ghét mùi giấm và chúng sẽ bỏ đi.



CÁC SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI 



        



                     


                      

Xốp chống nóng nhà yến


Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ báo giá tốt nhất

Hotline/zalo: 0907 256 326 Mr.Hà

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã chia se với chúng tôi chiêu đơn giản diệt ốc sên hại hoa lan.
    Xem thêm:
    thuốc diệt kiến

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.