Cách đuổi Rắn ra khỏi nhà nuôi CHIM YẾN mà bạn nên biết ~ VLXD5S

Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2020

Cách đuổi Rắn ra khỏi nhà nuôi CHIM YẾN mà bạn nên biết





CÁCH ĐUỔI RẮN RA KHỎI NHÀ NUÔI CHIM YẾN BẠN NÊN THAM KHẢO


BỘT HÙNG HOÀNG


Bột hùng hoàng (tên khoa học là: arsenic sulfide) được coi là khắc tinh của rắn. Chúng sẽ bỏ đi ngay lập tức khi đánh hơi thấy mùi này.
Thực chất, đây là một loại quặng trong tự nhiên, phân bố rộng rãi trên bề mặt trái đất. Trong tự nhiên, arsenic kết hợp với với oxygen, chlorine, và sulfur thành một dạng phức hợp arsenic vô cơ, và khá độc.

Arsenic sulfide gần như ít tan trong nước, nếu con người ăn phải hay hít phải sẽ ảnh hưởng tới dạ dày, tới các men tiêu hóa.
Đặc biệt, người hít phải với số lượng lớn bị ngộ độc. Do đó, khi rắc bột này quanh góc nhà, bạn cần đeo găng tay, khẩu trang, tránh để bột rơi vào thức ăn hoặc nguồn nước. Sau khi làm, cần phải rửa tay thật sạch sẽ. Do tính nguy hiểm, bạn chỉ nên dùng biện pháp này khi cấp bách mà thôi.

CÂY NÉN

Thuộc họ hành, thường được gọi là hành tăm, hành trắng. Đây là một loại gia vị đặc biệt vì tinh dầu trong củ, lá của cây có mùi thanh và cay hơn so với hành hoặc tỏi nên khi ngửi được mùi từ xa là các loài rắn đã tìm cách lẩn tránh và không dám đến gần.
Vì vậy, người dân miền Trung thường trồng cây nén xung quanh nhà để “trừ” rắn, ngăn chúng bò vào nhà. Theo lương y Nguyễn Công Đức, nếu muốn dùng nén “đuổi” rắn thì nên trồng thành hàng liên tục bao quanh nhà, hàng rào hay trồng trong các chậu cây đặt trước nhà. Khi ngửi được mùi của cây nén, rắn sẽ chuyển hướng bò sang nơi khác.

SẮN DÂY

Sắn dây cũng là một trong số những loại thực vật có tác dụng xua đuổi rắn. Nó còn gọi là cát căn, cam cát căn, phấn cát căn, củ sắn dây, bạch cát… Nhựa tiết ra từ cây sắn dây có thể khiến rắn sợ và tránh xa.

THUỐC ĐUỔI RẮN

Ngoài việc sử dụng cây xanh, nếu muốn xua đuổi rắn ra khỏi khu vực sinh sống, hoặc để rắn không lại gần mình, người dân có thể chế thuốc để đuổi rắn bằng cách lấy 10 củ nén giã nhỏ trộn với 5g hùng hoàng hoặc dùng 1 củ tỏi, 10 nhánh hành hương và một ít thuốc lá sợi, giã nhỏ, đựng vào một túi vải, đeo bên mình. Mùi dược liệu bốc ra sẽ làm rắn tránh xa.



XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI



 Cách nhiệt chống nóng mái tôn nhà yến



Tấm lấy sáng polycacbonnat



 Simili lót sàn nhà yến




LIÊN HỆ MUA HÀNG GIÁ TỐT 

HOTLINE: 0907 256 326 MR. HÀ








0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.