3 Mẹo Giúp Yến Nhanh Làm Tổ ~ VLXD5S

Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018

3 Mẹo Giúp Yến Nhanh Làm Tổ

Mẹo Làm đơn giản hóa giúp Yến nhanh làm tổ - Yến thực sự là một trong những vật phẩm có giá trị kinh tế cao, làm thế nào giúp yến nhanh làm  tổ  để có  được những tổ yến giá trị thực phẩm cao cấp mà là ở giá bán hiện nay lên đến 20 triệu đồng / KG. sau đây là 3 mẹo giúp cho yến nhanh làm tổ tôi sẽ mách bạn một số mẹo để giảm bớt thời gian làm cho một tổ để chim sẽ nhanh làm tổ hơn trong quá trình làm tổ, trong đó tất nhiên sẽ rất hữu ích để giúp chim yến nhanh làm tổ trong tòa nhà mà chúng ta đã có.



Những lời khuyên để làm nuốt nhanh để làm tổ

Sử dụng tổ giả



   Xem Thêm: Tấm xi măng Cemboard,Prima, Smatboard Thái Lan làm nhà yến giá sỉ.


Giá làm tổ đã chứng minh rất hiệu quả trong việc thúc đẩy sự phát triển của ngành xây dựng trong một tổ giả băng nhựa mềm, sử dụng giá tổ giả chắc chắn không phải trong sự cần thiết phải nhiều thời gian để hoàn thành việc tổ bởi vì nó đã được hình thành để giống với các tổ ban đầu như một phương tiện chim sẽ đẻ trứng và chăm sóc con.


tổ giả này bạn có thể tạo riêng sử dụng các tông cũ của bạn và có hình dạng như một tổ chim yến là chính hãng và nếu nó có đủ tiền nên mua ở các cửa hàng đồ đạc đã viết giả tổ khu vực của bạn.

Tổ giả yến làm bằng xốp.






   Xem Thêm : Cách Nhiệt chống nóng cho nhà yến giá rẻ.

Đối với tổ yến xốp này, cách nó hoạt động tương tự như tổ giả, nhưng với giá thấp hơn.Bằng cách thêm tổ xốp vào trong những thanh tổ của nhà yến, chim yến cũng rất dễ chịu vì vậy nó sẽ nhanh hơn trong việc làm tổ.

Vâng, đối với việc lựa chọn tổ xốp, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng xốp cứ giúp bụi xốp và hạt số ít rơi ra khi chim làm tổ có thể lẫn vào tổ làm giá trị tổ yến giảm thấp


Sử dụng cót tre, cót ép



   Xem Thêm: Tấm xi măng cemboard Việt Nam giá rẻ làm nhà yến

Bằng cách sử dụng giỏ tre cũng được chứng minh là rất mạnh mẽ giúp tạo điều kiện trong việc đưa ra các tổ, làm bằng sọt tre có những hình thức khác nhau tồn tại được hình giỏ hoặc hộp cũng có thể giỏ đã được tạo ra đặc biệt cho lớp tổ yến vây. Cả hai đều rất hiệu quả để tăng tốc độ nuốt để làm tổ.

Vâng có lẽ đó là một số lời khuyên để tăng tốc độ và tạo thuận lợi cho chim yến trong việc làm tổ.Nhưng hãy nhớ khác ngoài việc bổ sung giúp bạn dễ dàng giúp yến làm tổ trên, bạn cũng nên chú ý đến nhiệt độ và độ ẩm trong phòng của chim yến của bạn. Nhiệt độ lý tưởng giữa 27-29 độ C và độ ẩm lý tưởng là 80-95..





-- Cảm ơn bạn đã đọc, Các mẹo trên đã thành công trên nhiều nhà yến của indo, malaisia, việt nam.. bạn tham khảo và đóng góp ý kiến cho cộng đồng nhà yến Việt Nam phát triển.

SẢN PHẨM BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM




Tấm xi măng Thái lan smatboard scg làm trần - vách sàn giải đúc chất lượng cao lựa chọn cho mọi công trình... xem thêm




http://vatlieuxaydung5s.blogspot.com/2018/05/tam-xi-mang-dam-go-thai-lan-smiles-board.html

Tấm xi măng dẵm gỗ thái lan hai mặt phẳng Smilesboard chịu nước chống cháy Lót sàn gác nhà trọ, vách ngăn phòng nội thất, làm mặt bàn may.. Xem Thêm








Cung cấp tấm xi măng cemboard Việt Nam giá gốc từ nhà máy làm sàn giả đúc chịu nước chống cháy ... Xem Thêm









Cung cấp các loại simili trải sàn - pvc trải sàn chịu nước chống trầy chống cháy giá sỉ lẻ tốt nhất tại TPHCM, với các loại từ trung bình đến cao cấp và simili trải sàn từ các nước như : VIỆT NAM, ĐÀI LOAN, THÁI LAN , HÀN QUỐC...Xem Thêm










Bạn đang cần tim sản phẩm cách âm cách nhiệt chống nóng cho mái tôn, Cung cấp cách nhiệt chống nóng cho mái tôn và vách ngăn tường hai mặt bạc chống nóng cách âm cách nhiệt tốt giá sỉ... Xem Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.