Lưới Thép đổ Sàn Giả Đúc Tấm Xi Măng Cemboard Bê Tông Làm Sàn Giả Đúc ~ VLXD5S

Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018

Lưới Thép đổ Sàn Giả Đúc Tấm Xi Măng Cemboard Bê Tông Làm Sàn Giả Đúc

Lưới thép đổ sàn giả đúc cho tấm xi măng cemboard bê tông hay tấm xi măng thái lan, một trong nhựng phụ kiện không thể thiếu đề dùng đổ sàn và lót gạch men giúp sàn của bạn chống nứt và có độ bền tốt hơn.

Lưới tô tường chống nứt – Lưới thép đổ sàn bê tông là loại lưới chuyên dụng để chống nứt sàn, tường. Là giải pháp tối ưu để chống nứt các mạch vữa tiếp xúc với các bề mặt vật liệu có kết cấu khác nhau.
Lưới thép tô tường chống nứt, đổ sàn bê tông thường dùng trong việc tô tường, đúc sàn giả bê tông. Đặc biệt thích hợp cho việc trãi vữa lát gạch men lên bề mặt tấm Cemboard ứng dụng chống nứt tường, đỗ sàn bê tông, sàn Cemboard giả đúc.




    xem thêm sản phẩmĐại lý phân phối tấm xi măng thái lan Smatboard SCG giá sỉ tại TPHCM


Lưới tô tường chống nứt được đóng gói thành từng cuộn, chiều dài từ 4.5m – 7m tùy theo độ kích thước ô
.

Thông số kỷ thuật lưới tô tường chống nứt – Lưới thép đổ sàn bê tông

Thành phần: thép không gỉ, hợp kim nhôm, niken, các kim loại khác.

Lưới tô tường chống nứt – Lưới thép đổ sàn bê tông :

Loại 1:
Ô lưới: Ngang x dọc (1×2)cm
Khổ lưới: Ngang 1m x Dài 5.5m.
Trọng lượng: 1,4 kg/cuộn.

Loại 2:
Ô lưới: Ngang x dọc (0.6 x 1.2)cm
Khổ lưới: Ngang 1m x Dài 3.5m

Trọng lượng: 1,4 kg/cuộn.




Lưới tô tường chống nứt có thành phần thép kẽm cao cấp, chất lượng tốt, giúp gia tăng khả năng đàn hồi của hệ vữa
Kỹ thuật ứng dụng thi công chống nứt cho sàn, tường


– Sau khi lắp đặt hoàn thiện tấm Cemboard vào khung xương sắt chúng ta sẽ tiến hành tô trát tường hoặc trãi vữa sàn theo các bước như sau:



   Xem thêm sản phẩmVít bắn sàn bê tông, tấm xi măng cemboard 3d.

Tiến hành trãi lớp lưới chống nứt lên bề mặt sàn làm bằng tấm Cemboard, cố định bằng vít dù hoặc đinh.

– Trải lưới lưới tô tường chống nứt – Lưới thép đổ sàn bê tông phủ đều mặt sàn hoặc vách, cố định lớp lưới với bề mặt tấm Cemboard bằng đinh hoặc vít khoan đầu dù.
Tô một lớp hồ dầu (xi măng nguyên chất) thật mỏng lên khu vực đã đặt lưới tô tường chống nứt – Lưới thép đổ sàn bê tông để tăng thêm độ bám dính của hệ vữa và lưới, sàn.



Tiến hành tô trát, trãi vữa. Cần lưu ý trét hồ dầu thật kỹ những chỗ tiếp giáp tường – cột, tường – đà, các mép cửa…những vị trí có nguy cơ bị nứt cao.

Đối với việc đổ sàn giả bê tông, sau khi đã cố đinh lớp lưới chống nứt, tiến hành trãi lớp vữa từ 3-4cm lên, sau đó có thể lót gạch men.

Quý khách hàng có thể sử dụng loại lưới có cấu tạo tương đương để thay thế. Tuy nhiên, để giảm giá thành đầu tư mà vẫn đảm bảo được các yếu tố kỹ thuật trong thi công tấm Cemboard làm vách ngăn, sàn đổ giả bê tông, chúng tôi khuyến cáo quý khách nên sử dụng loại lưới tô tường chống nứt – Lưới thép đổ sàn bê tông này theo hướng dẫn kỹ thuật thi công của chúng tôi.


   xem thêm sản phẩm : Keo sử lý mối nối cho tấm xi măng cemboard, 3d...



Bạn có biết: Thời gian gần đây, một loại tấm Calsium Silicat siêu bền được sản xuất tại Việt Nam ứng dụng làm sàn, trần, vách đã tạo được lòng tin tuyệt đối cho giới nhà thầu, kiến trúc sư và kỹ sư xây dựng. Sản phẩm này có gì đặc biệt và có thể thay thế được các tấm nhập khẩu hay không? Hãy tham khảo ngay link dưới đây để nắm thông tin nhé!

Click xem ngayTấm Duraflex Việt Nam siêu bền bảo hành 50 năm

Mua lưới tô tường chống nứt ở đâu chất lượng giá rẻ?


Lưới tô tường chống nứt với các đặc điểm ưu việt như chịu nước, chống mối mọt, độ bền cao, giá thành thấp, thi công nhanh đã được sử dụng rộng rãi tại các công trình lớn nhỏ tại Việt Nam trong thiết kế nội và ngoại thất mang lại sự thanh lịch, tao nhã cho công trình dưới mọi góc nhìn. Vẻ đẹp của sản phẩm tạo nên giá trị thẩm mĩ vượt xa giá trị của các vật liệu khác, làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng của ngôi nhà bạn.

Sau thời gian ứng dụng thi công trực tiếp vào các công trình lớn nhỏ tại Việt Nam và đã được kiểm định đạt mọi yêu cầu về cả yếu tố kỹ thuật và mỹ thuật, lưới tô tường chống nứt đã được các kiến trúc sư và chủ đầu tư tin dùng sử dụng rộng rãi tại nhiều công trình dân dụng, công nghiệp



    xem thêm sản phẩm : Simili trải sàn, pvc trải sàn giá sỉ



VẬT LIỆU XÂY DỰNG 5S
  là nhà nhập khẩu và phân phối các loại vật liệu trang trí nội ngoại thất số 1 tại thị trường Việt Nam hiện nay.




CÁC SẢN PHẨM KHÁC BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM


Tấm xi măng THÁI LAN SMATBOARD SCG giá sỉ.


Tấm xi măng Thái lan smatboard scg làm trần - vách sàn giải đúc chất lượng cao lựa chọn cho mọi công trình... xem thêm





http://vatlieuxaydung5s.blogspot.com/2018/05/tam-xi-mang-dam-go-thai-lan-smiles-board.html
Tấm xi măng Dăm Gỗ Thái Lan SmilesBoard giá Sỉ.

Tấm xi măng dẵm gỗ thái lan hai mặt phẳng Smilesboard chịu nước chống cháy Lót sàn gác nhà trọ, vách ngăn phòng nội thất, làm mặt bàn may.. Xem Thêm









Cung cấp tấm xi măng cemboard Việt Nam giá gốc từ nhà máy làm sàn giả đúc chịu nước chống cháy ... Xem Thêm









SIMLI TRẢI SÀN- PVC TRẢI SÀN GIÁ SỈ


Cung cấp các loại simili trải sàn - pvc trải sàn chịu nước chống trầy chống cháy giá sỉ lẻ tốt nhất tại TPHCM, với các loại từ trung bình đến cao cấp và simili trải sàn từ các nước như : VIỆT NAM, ĐÀI LOAN, THÁI LAN , HÀN QUỐC...Xem Thêm








Cách nhiệt chống nóng cho mái tôn, vách ngăn


Bạn đang cần tim sản phẩm cách âm cách nhiệt chống nóng cho mái tôn, Cung cấp cách nhiệt chống nóng cho mái tôn và vách ngăn tường hai mặt bạc chống nóng cách âm cách nhiệt tốt giá sỉ... Xem Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.