Tấm Xi Măng Nhẹ Cemboard 3d Thái Lan Làm Nhà yến Tiền Chế ~ VLXD5S

Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Tấm Xi Măng Nhẹ Cemboard 3d Thái Lan Làm Nhà yến Tiền Chế

Nhu cầu xây dựng nhà nuôi chim yến đang giá tăng và sản phẩm Làm nhà yến bằng tấm xi măng nhẹ cemboard 3d Thái Lan giải pháp tiết kiệm chi phí và hiệu quả kinh tế cao cho xây dựng nhà yến hiện nay đang được các chủ đầu tư quan tâm và sử dụng rộng dãi



CÔNG TY PHÂN PHỐI TẤM CEMBOARD LÀM NHÀ YẾN


Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu tại TPHCM nhập khẩu và phân phối các dòng tấm xi măng 3d nhẹ của thái lan làm TRẦN - VÁCH - SÀN,  NHÀ YẾN giả đúc của các thương hiệu lớn như ( SMATBOARD SCG , SMILES BOARD, TẤM DĂM GỖ, TẤM CEMBOARD...) với đầy đủ các quy cách từ 3,5 ly đến 20 ly. với số lượng dự trự lớn luôn luôn phục vụ đảm bảo yêu cầu và tiến độ cho các công trình lớn nho trên toàn quốc.












TẤM XI MĂNG CEMBOARD LÀM SÀN NHÀ YẾN



Lót sàn nhà nuôi yến bằng tấm cemboard: Trước đây, chim Yến thường vào làm tổ tại những căn nhà hoang, những ngôi nhà mái ngói, vòm rộng như rạp hát, nhà kho, chợ,trường đại học...thường được Yến thích và an tâm sinh sống trong những mùa gió bão. Lâu dần những ngôi nhà đã trở nên quen thuộc với loài Yến tổ trắng, chúng tập trung ngày càng đông và làm tổ trên những thanh đà gỗ (MERANTI, BẠCH TÙNG....), trên tường...










khách hàng xem triển lãm ứng dụng tấm xi măng tại vietbuil 

VÁCH NGĂN NHÀ NUÔI CHIM YẾN


Vách ngăn xi măng 3d nhà nuôi yến bằng tấm cemboard: Những người đầu tiên khám phá và nghiên cứu về chim Yến đã dựa vào những đặc điểm đó để làm nhà nuôi Yến. Bắt đầu bằng gỗ tếch, tấm xi măng,sau một thời gian dài trải nghiệm đã có một số vật liệu tối ưu hơn để thay thế. Thực chất phần gỗ rất quan trọng do đó là nơi chim trực tiếp làm tổ, xem như làm hộ khẩu cả đời, khi phần này gặp sự cố rất khó để thay đổi mà không làm ảnh hưởng tới chim.




tấm xi măng làm vách ngăn nhà yến


tấm xi măng nhẹ cemboard thái lan làm vách ngăn nhà yến



Vách ngăn phòng nuôi chim yến bằng tấm cemboard: Trước đây nhiều người sử dụng những loại gỗ tại địa phương để làm giảm chi phí như gỗ dừa, cây tràm, cây trâm, xoan....Thậm chí cây thông dầu, có người tự đỗ những tấm lam bằng xi măng, đá thiên nhiên và trong thời gian đó, những ngôi nhà này dường như không gặp khó khăn gì trong việc dẫn dụ chim về ở và làm tổ. Như ở Kiên Giang, hơn 10 ngôi nhà xây dựng trong những năm trước 2010, đóng tổ bằng cây thông dầu nhưng lượng chim ở rất đông.


Ván cemboard làm vách ngăn nhà nuôi yến: Những vật liệu làm tổ truyền thống đã không còn hấp dẫn và cạnh tranh, lượng chim ở ít, lâu làm tổ, bị rớt tổ....Những công ty chuyên nghiệp đã nghiên cứu một số vật liệu mới như tấm SWO2, tấm xi măng đúc theo công nghệ cao, tấm gỗ nhựa, gỗ meranti của Malaysia....Nhưng càng làm cho chủ nhân những nhà nuôi Yến càng thêm mơ hồ và rất dễ bị sai phương hướng.




thi công đóng trần nhà yến

tấm xi măng làm sàn nhà yến 

gỗ meranti làm thanh tổ nhà yến


Lót sàn 3d nuôi yến bằng tấm cemboard: Để biết được hiệu quả của những vật liệu mới này, họ phải trả một giá quá đắt và sau một thời gian dài mới thấy được. Tất nhiên họ không thể quá tin vào một đơn vị tư vấn vì những ý kiến tư vấn đưa ra hầu hết đều mang tính thương mại. Bên cạnh đó là những nguồn gỗ giả,gỗ tạp trộn lẫn, gỗ chất lượng kém, mối mọt, nấm mốc mà khách hàng không thể nào phát hiện được.


tổng kho tấm xi măng smatboard scg tại tphcm


công ty phân phối tấm xi măng thái lan smatoard scg


tấm xi măng nhẹ thái lan smatboard scg làm sàn nhà xưởng


tấm xi măng thái lan




LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ BÁN HÀNG


VẬT LIỆU XÂY DỰNG 5S




HOTLINE: 0907.256.326


EMAIL: quangha2103hn@gmail.com

Địa Chỉ: Quốc Lộ 22, Hóc Môn, TPHCM
========================================================================



      CÁC SẢN PHẨM KHÁCH BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM




- Công Ty Phân Phối Tấm Xi Măng Thái Lan Tại TPHCM





- Công ty tấm xi măng Cemboard Việt Nam.





- Cách Nhiệt Chống Nóng Cho Nhà Yến.





- Gỗ Meranti Làm Thanh Tổ yến.




- Simili Trải Sàn, PVC Lót Sàn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.