Simili Trải Sàn Chịu Nước chống Trầy tại TPHCM ~ VLXD5S

Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Simili Trải Sàn Chịu Nước chống Trầy tại TPHCM

Simili trải sàn chịu nước chống trầy  là vật liệu dùng để lót sàn , trải sàn giúp cho căn nhà bạn thêm thẩm mỹ và dễ lau chùi quét dọn, và cũng là một loại vật liệu rẻ tiền mà được ưa chuộng nhất hiện nay. Simili trải sàn dễ lắp đặt thi công và sử dụng.VẬT LIỆU XÂY DỰNG 5S chúng tôi là 1 trong những đơn vị cung cấp Simili trải sàn giá rẻ hàng đầu tại TPHCM với nhiều chủng loại, nhiều hoa văn và mẫu mã cho bạn lựa chọn cho ngôi nhà bạn.


           


SIMILI TRẢI SÀN CHỐNG TRẦY

SIMILI trải sàn là vật liệu thi công nhanh gọn và tiện lợi,và phương pháp thi công tiết kiệm và giúp bạn làm sạch mặt sàn, dễ lau chùi và quét dọn chịu nước. SIMILi trải sàn có nhiều mẫu hoa văn phong phú giúp bạn có thể chọn lựa và kết hợp để tạo nên không gian vô cùng bắt mắt cho ngôi nhà bạn.


SIMILI TRẢI SÀN PVC Là sản phẩm trải sàn với giá thành khiêm tốn nhưng hợp thời gian sử dụng khá cao kèm theo dễ sử dụng cũng là sự lựa chọn ưu tiên nhiều loại mặt sàn như sàn tạm, bê tông, ván ép, tấm xi măng


Quy cách SIMILI LÓT SÀN dạng cuộn: 2m x 30m, 


công dụng của simili mỏng là: trải sàn nhà, gác trọ(tạm bợ), nhà xưởng, cầu thang.

SIMILI LÓT SÀN là nhựa PVC nên dễ lau chùi và vệ sinh và quét dọn.













simili trải sàn giá rẻ













































                     



Vài nét tìm hiểu về Simili lót sàn nhà tại TPHCM. Điều đầu tiên bạn chọn simili lót sàn nhà thì trước hết bạn phải tính toán xem bạn cần sử dụng simili lót sàn nhà trong vòng mấy năm Hoặc cần độ bền simili lót sàn nhà là mấy năm?. Khi đã biết về nhu cầu sử dụng simili lót nền nhà rồi bạn sẽ tiến hành chọn mua simili lót sàn nhà nơi có uy tín.

Đến tận nơi mua bán simili trải sàn nhà(hoặc chọn công ty simili chào mẫu tại nhà theo yêu cầu) để chọn mẫu simili trải sàn nhà cho phù hợp, tại chúng tôi có 4 mẫu simili đúng nguồn gốc xuất xứ, đó là simili lót sàn Hàn Quốc, simili lót sàn nhà Thái Lan, simili lót sàn nhà Trung Quốc, simili lót nền nhà Ấn Độ, có giá cả và chất lượng khác nhau. 











simili trải sàn phòng ở 






simili trải sàn nhà trẻ 






thi công simili trải sàn nhà 



Tất cả các loại simili trải sàn tại chúng tôi có khổ chiều rộng 2 mét chiều dài nguyên cuộn từ 20 mét tới 30 mét. Simili cuộn trải sàn còn nguyên là phải có được lớp vỏ bọc bảo vệ cho an toàn khỏi bị trầy xước lớp bề mặt đẹp.

chúng tôi cung cấp keo sữa loại tốt, keo sữa dán simili thường 1 bịch nhựa là tương ứng với 1 kg, giá khoảng 25k đến 30k một kg. Keo dán simili nhà ở màu trắng và dẻo(dạng keo nước). Cứ 10m2 sàn nhà thi dùng hết 1kg keo(keo đã pha nước).

Tại đây chúng tôi cung cấp các loại simili lót sàn văn phòng, simili trải sàn nhà ở, simili trải sàn nhà trọ, simili trải nền khách sạn, tấm simili trải sàn phòng trọ, nhựa simili lót sàn cho shop bán hàng, shop thời trang bán quàn áo, simili trải sàn cho nhà trẻ chống trơn trượt rất tốt, simili lót nền quán hát karaoke giải trí, simili dán sàn ki ốt, simili dán sàn phòng khám của bác sĩ, simili trải nền cho sân đánh cầu lông….V.v


Liên hệ mua hàng chính hãng của chúng tôi qua địa chỉ sau đây

VẬT LIỆU XÂY DỰNG 5S

Hotline/zalo : 0907.256.326

Email: quangha2103hn@gmail.com


Địa chỉ kho tấm xi măng : Ngã 3 Hồng châu, Quốc Lộ 22, Hóc Môn, TPHCM

                 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.